คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ที่อยู่

โทรติดต่อ

เว็บไซต์

  1. http://https://www.eng.chula.ac.th/th/

รายการทดสอบ มาตรฐานที่รองรับ
ความหนา
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ชิ้นทดสอบที่ทำขึ้น
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การชี้บ่งสี
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การเห็นภาพเพี้ยน
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การแยกภาพทุติยภูมิ
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ -20 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ 40 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกที่ไม่ใช้เป็นกระจกกันลมหน้า
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการขัดถู
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการทะลุ
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนอุณหภูมิสูง
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัว จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้

และสามารถศึกษา นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สวทช. ที่นี่.

Top