สถาบันยานยนต์

ที่อยู่

  1. ที่อยู่ : 655 หมู่ 2 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซอย 1 ถนนสุขุมวิท กม.34 บางปูใหม่ เมือง สมุทรปราการ 10280

โทรติดต่อ

  1. Tel : 0-2324-0710 Fax : 0-2324-0720

เว็บไซต์

  1. http://www.thaiauto.or.th/

รายการทดสอบ มาตรฐานที่รองรับ
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธีวิเคราะห์ทางเคมี : คาร์บอน, ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
ขนาด, ความหนา, ความยาว,ความได้ฉาก, ความโก่ง,ระยะเยื้องศูนย์, ความเว้าของลำตัว,และความได้ฉากของปลายตัด
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึงที่จุดครากความต้านแรงดึง,ความยืด : ค่าเตรียมชิ้นทดสอบ
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึงที่จุดครากความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธี EmissionSpectrometry
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
สมบัติทางกล : ความต้านแรงกระแทก
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน
ส่วนประกอบทางเคมีคาร์บอน,กำมะถัน,ฟอสฟอรัส
ทดสอบได้
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น
สมบัติทางกลความต้านแรงดึงที่จุดคราก,ความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น
ลักษณะทัวไป
ทดสอบได้
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น
มวลต่อเมตรแต่ละตัวอย่าง,ค่าเฉลี่ย
ทดสอบได้
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น
ขนาดH,A,C,ด้าน1,2,ปลายข้างที่ 1,ตรงกลาง,ความหนา(t),ความยาว,ความไม่ได้ฉากของด้านประชิด,ความโก่ง
ทดสอบได้
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น
ชนิดของตำหนิ : การรวมกลุ่มของตำหนิ
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ชนิดของตำหนิ : ความโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ชนิดของตำหนิ : คลื่น
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ชนิดของตำหนิ :: สิ่งเจือปน
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ความหนา, ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ชนิดของตำหนิ : รอยตะเข็บ ความไม่สม่ำเสมอของเนื้อกระจก รอยขนแมว ความมัวของผิวและรอยราน
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ความส่งผ่านรังสีโซลาร์
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
ชนิดของตำหนิ : ฟองอากาศ ส่วนแหว่ง และส่วนยื่นของรอยตัด
ทดสอบได้
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ความทนแรงดึงของส่วนต่อ
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ค่าทดสอบ
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
มิติ : ระยะแอ่น, ระยะโก่ง, ความไม่ได้ฉากของปลายตัด
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
ส่วนประกอบทางเคมี : โดยวิธี EmissionSpectrometry
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
ส่วนประกอบทางเคมี : ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,ทองแดง
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ค่าเตรียมชิ้นทดสอบ
ทดสอบได้
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน
ความราบ
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
สมบัติทางกล : : การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ส่วนประกอบทางเคมี : โดยวิธี Emission Spectrometry
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป
ความราบ
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission spectrometry
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
สมมูลคาร์บอนหรือส่วนประกอบทางเคมีที่ไวต่อการเกิดรอยร้าวในแนวเชื่อม : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission spectrometry
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ขนาด : ความหนา, ความกว้าง,ความยาว
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
สมมูลคาร์บอนหรือส่วนประกอบทางเคมีที่ไวต่อการเกิดรอยร้าวในแนวเชื่อม : คาร์บอน,ซิลิคอน,แมงกานีส,ทองแดง, นิเกล, โครเมียม, โมลิบดีนัม,วาเนเดียม, โบรอน
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
การกระแทกชาร์ปี
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
มิติและเกณฑ์ความคลาดเคลื่อน:ความหนา ความกว้าง ความยาว
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ความไม่ได้ฉากของเหล็กแผ่นหนาขอบตัดและเหล็กแผ่นบางขอบตัด
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ส่วนประกอบทางเคมี
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ความราบของเหล็กแผ่นหนาและเหล็กแผ่นบาง
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ลักษณะรูปร่างม้วนเหล็ก(เฉพาะเหล็กแผ่นม้วน เหล็กแผ่นแถบ ที่หนาไม่เกิน 6 มม.)
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission Spectrometry
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ
การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ความราบ
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ขนาด ความหนา ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนอุณหภูมิสูง
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกที่ไม่ใช้เป็นกระจกกันลมหน้า
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ 40 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนรังสี
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การชี้บ่งสี
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ -20 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนความชื้น
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การแยกภาพทุติยภูมิ
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการทะลุ
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ชิ้นทดสอบที่ทำขึ้น
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
การเห็นภาพเพี้ยน
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความหนา
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ความทนการขัดถู
ทดสอบได้
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น
ลักษณะการแตก : กระจกโค้งที่มีรัศมีความโค้งหลายค่า
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
ลักษณะการแตก : กระจกราบหรือกระจกโค้ง ที่มีรัศมีความโค้งค่าเดียว
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
ความหนา
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
ความทนการกระแทก
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
ลักษณะการแตก
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การชี้บ่งสี
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
ความหนา
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การกระแทกโดย ศีรษะทดสอบ : ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การแยกภาพทุติยภูมิ
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การกระแทกโดย ศีรษะทดสอบ : ใช้ชิ้นทดสอบที่ทำขึ้น
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การเห็นภาพเพี้ยน
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ความราบ : ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ส่วนประกอบทางเคมี : ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์
มวลต่อเมตร
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยวิธีทางเคมี : คาร์บอน, กำมะถัน, ฟอสฟอรัส
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ความยาว
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง,ความต้านแรงดึงที่จุดคราก และความยืด
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ระยะห่างระหว่างชื่อขนาดและชื่อผู้ทำหรือเครื่องหมายการค้า
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่อง Emission Spectrometry
ทดสอบได้
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ความราบ : ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน,แมงกานีส, ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,ทองแดง,โครเมียม,นิเกิล
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ความแข็ง
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,แมงกานีส, ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,อลูมิเนียม
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ปริมาตรน้ำ
ทดสอบได้
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ความทนการหมุนของฝักบัวแบบก้านแข็ง เฉพาะหัวฝักบัวปรับมุมได้
ทดสอบได้
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ขนาดระบุเกลียวและความยาวเกลียว แบบสายอ่อนหัวฝักบัว,หัวต่อสายฝักบัว,แบบก้านแข็งและความยาวสายฝักบัว
ทดสอบได้
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
การรั่วซึม
ทดสอบได้
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
เครื่องหมายและฉลาก
ทดสอบได้
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ขนาด
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ผลที่เกิดขึ้นกับน้ำ ตรวจพินิจ,การเตรียมสารละลาย,การเตรียมตัวอย่างก๊อกน้ำและการเตรียมสารละลายตัวอย่าง
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
การวิเคราะห์เคมี สังกะสี
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ปริมาตรน้ำ
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
การวิเคราะห์เคมี ตะกั่ว
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ความทนความดัน
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
การวิเคราะห์เคมี แคดเมียม
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ความคงทนต่อการใช้งาน น้ำเย็นและน้ำร้อน
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
เครื่องหมายและฉลาก
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ความคงทนต่อการใช้งาน น้ำเย็น
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
สมรรถนะ
ทดสอบได้
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
สมบัติทางกล ปริมาณของการอบชุบแข็ง
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
สมบัติทางกล ค่ากลางของอัตราส่วนความเครียดช่วงพลาสติก
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
สมบัติทางกล การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
ขนาดความหนา, ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
สมบัติทางกล ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์
ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า 150 cm3ปริมาณสารมลพิษขณะเครื่องยนต์เดินเบา
ทดสอบได้
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6
ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า 150 cm3ปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ ไฮโดรคาร์บอนและออกไซด์ของไนโตรเจน
ทดสอบได้
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6
ความจุกระบอกสูบตั้งแต่ 150 cm3 ขึ้นไปปริมาณสารมลพิษไอระเหย
ทดสอบได้
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6
เครื่องหมายที่เหล็กข้ออ้อย (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
ช่วงระหว่างบั้ง, ส่วนสูงของบั้งและผลรวมของความกว้างของครีบหรือช่องว่าง
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
มวลต่อเมตร
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
ส่วนประกอบทางเคมี โดยวิธี Emission Spectrometry คาร์บอน, แมงกานีส, ฟอสฟอรัส, กำมะถัน, คาร์บอน + (แมงกานีส / 6)
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
ความยาว
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
สมบัติทางกล ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึงที่จุดคราก และความยืด
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
มุมระหว่างบั้งกับแกน และทิศทางของบั้ง
ทดสอบได้
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย
การทดสอบลักษณะที่ 4 (ปริมาณสารมลพิษไอระเหย)
ทดสอบได้
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8
การทดสอบลักษณะที่ 3 (ปริมาณสารมลพิษจากห้องข้อเหวี่ยง)
ทดสอบได้
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8
การทดสอบลักษณะที่ 2 (ปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ในขณะเครื่องยนต์เดินเบา)
ทดสอบได้
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8
การทดสอบลักษณะที่ 1 (ปริมาณสารมลพิษไอเสียเฉลี่ยภายหลังติดเครื่องขณะเย็น)
ทดสอบได้
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8
การทดสอบลักษณะที่ 1 (ปริมาณสารมลพิษไอเสียเฉลี่ยภายหลังติดเครื่องขณะเย็น)
ทดสอบได้
มอก.2550-2554 : รถยนต์ขนาดเล็กที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยการอัด เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 7
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 2 : ท่อส่งไอเสีย
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การชุบผิวด้วยนิกเกิลและโครเมียม: ความทนทานต่อการกัดกร่อน
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การเคลือบสี: ความเกาะแน่น
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 1 : แผ่นกั้นหรือตัวเสริมท่อไอเสีย
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การเคลือบสี: ความหนาของฟิล์ม
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 1 : เสื้อท่อไอเสีย
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การเคลือบสี: ความทนความร้อน
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
ระดับเสียง
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การรั่วของท่อไอเสีย
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
ความเรียบร้อย
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การชุบผิวด้วยนิกเกิลและโครเมียม: ความหนาผิวชุบ
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
การเคลือบสี: ความแข็ง
ทดสอบได้
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธีวิเคราะห์ทางทางเคมี : คาร์บอน แมงกานีส ฟอสฟอรัส กำมะถัน
ทดสอบได้
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ
ส่วนประกอบทางเคมี ::โดยวิธี Emission Spectrometry
ทดสอบได้
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง
ทดสอบได้
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะชื้น
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ความคงรูป : ตามแนวแกนยาว
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ความคงรูป : ตามแนวแกนขวาง
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ส่วนประกอบวัสดุและการทำ
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ขนาด
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ความโค้งงอได้ของกระบังหมวก
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะอุณหภูมิสูง
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ความแข็งแรงของสายรัดคางและอุปกรณ์ยึด
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะอุณหภูมิต่ำ
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
ความต้านทานการเจาะ
ทดสอบได้
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ
มิติและเกณฑ์ความคลาดเคลื่อน:ความหนา ความกว้าง ความยาว
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ส่วนประกอบทางเคมี
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
สมบัติทางกล:ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
สมบัติทางกล:การดัดโค้ง
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงภายหลังการบ่ม-เร่ง
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
การรั่วซึมของหัวจุ๊บ
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงของรอยต่อ
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
หัวจุ๊บ
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
สมบัติทางกล: ความยืดถาวร
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
การใช้งานร่วมกัน
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
สมบัติทางกล: ความต้านแรงยึดเหนี่ยวของหัวจุ๊บกับยาง
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
การรั่วซึมของยางใน
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์
การเห็นภาพบิดเบี้ยว
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ตำหนิเป็นเส้นไม่ต่อเนื่อง
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
การราน
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ตำหนิเป็นเส้น เป็นปื้นต่อเนื่องกัน
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ตำหนิที่เป็นจุดรวมเป็นกลุ่ม
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ตำหนิที่ขอบ
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
วัสดุแปลกปลอม
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ความหนา ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ฟองอากาศ
ทดสอบได้
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025
มาตรฐานการทดสอบรถจักรยนต์ : รถจักรยานยนต์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัว จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้

และสามารถศึกษา นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล สวทช. ที่นี่.

Top