ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์ |
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์ |
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์ |
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์ |
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
การทดสอบ รถยนต์ : รถยนต์ |
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธีวิเคราะห์ทางเคมี : คาร์บอน, ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
ขนาด, ความหนา, ความยาว,ความได้ฉาก, ความโก่ง,ระยะเยื้องศูนย์, ความเว้าของลำตัว,และความได้ฉากของปลายตัด
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึงที่จุดครากความต้านแรงดึง,ความยืด : ค่าเตรียมชิ้นทดสอบ
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึงที่จุดครากความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธี EmissionSpectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงกระแทก
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.1227-2539 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณรีดร้อน |
ส่วนประกอบทางเคมีคาร์บอน,กำมะถัน,ฟอสฟอรัส
ทดสอบได้ |
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น |
สมบัติทางกลความต้านแรงดึงที่จุดคราก,ความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น |
ลักษณะทัวไป
ทดสอบได้ |
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น |
มวลต่อเมตรแต่ละตัวอย่าง,ค่าเฉลี่ย
ทดสอบได้ |
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น |
ขนาดH,A,C,ด้าน1,2,ปลายข้างที่ 1,ตรงกลาง,ความหนา(t),ความยาว,ความไม่ได้ฉากของด้านประชิด,ความโก่ง
ทดสอบได้ |
มอก.1228-2549 : เหล็กโครงสร้างรูปพรรณขึ้นรูปเย็น |
ชนิดของตำหนิ : การรวมกลุ่มของตำหนิ
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ชนิดของตำหนิ : ความโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ชนิดของตำหนิ : คลื่น
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ชนิดของตำหนิ :: สิ่งเจือปน
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ความหนา, ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ชนิดของตำหนิ : รอยตะเข็บ ความไม่สม่ำเสมอของเนื้อกระจก รอยขนแมว ความมัวของผิวและรอยราน
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ความส่งผ่านรังสีโซลาร์
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
ชนิดของตำหนิ : ฟองอากาศ ส่วนแหว่ง และส่วนยื่นของรอยตัด
ทดสอบได้ |
มอก.1344-2541 : กระจกโฟลตสีตัดแสง |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ความทนแรงดึงของส่วนต่อ
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ค่าทดสอบ
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
มิติ : ระยะแอ่น, ระยะโก่ง, ความไม่ได้ฉากของปลายตัด
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
ส่วนประกอบทางเคมี : โดยวิธี EmissionSpectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
ส่วนประกอบทางเคมี : ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,ทองแดง
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึง ที่จุดคราก, ความยืด : ค่าเตรียมชิ้นทดสอบ
ทดสอบได้ |
มอก.1390-2539 : เข็มพืดเหล็กกล้ารีดร้อน |
ความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง,ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
สมบัติทางกล : : การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ส่วนประกอบทางเคมี : โดยวิธี Emission Spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.1479-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างทั่วไป |
ความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
สมมูลคาร์บอนหรือส่วนประกอบทางเคมีที่ไวต่อการเกิดรอยร้าวในแนวเชื่อม : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ขนาด : ความหนา, ความกว้าง,ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
สมมูลคาร์บอนหรือส่วนประกอบทางเคมีที่ไวต่อการเกิดรอยร้าวในแนวเชื่อม : คาร์บอน,ซิลิคอน,แมงกานีส,ทองแดง, นิเกล, โครเมียม, โมลิบดีนัม,วาเนเดียม, โบรอน
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
การกระแทกชาร์ปี
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.1499-2541 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อน แผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างเชื่อมประกอบ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
มิติและเกณฑ์ความคลาดเคลื่อน:ความหนา ความกว้าง ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ความไม่ได้ฉากของเหล็กแผ่นหนาขอบตัดและเหล็กแผ่นบางขอบตัด
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ส่วนประกอบทางเคมี
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ความราบของเหล็กแผ่นหนาและเหล็กแผ่นบาง
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ลักษณะรูปร่างม้วนเหล็ก(เฉพาะเหล็กแผ่นม้วน เหล็กแผ่นแถบ ที่หนาไม่เกิน 6 มม.)
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.1501-2552 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อน สำหรับงานโครงสร้างเครื่องจักรกล |
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่องEmission Spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน, แมงกานีส,ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1735-2542 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดร้อนแผ่นม้วน และแผ่นแถบสำหรับงานท่อ |
การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ขนาด ความหนา ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.1884-2542 : เหล็กกล้ารีดร้อนทนแรงดึงสูงแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ปรับปรุงสมบัติการขึ้นรูป สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนอุณหภูมิสูง
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนการกระแทก : กระจกที่ไม่ใช้เป็นกระจกกันลมหน้า
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ 40 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนรังสี
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การชี้บ่งสี
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนการกระแทก : กระจกกันลมหน้า : ที่ -20 + 2 องศาเซลเซียส
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนความชื้น
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การแยกภาพทุติยภูมิ
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนการทะลุ
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การกระแทกโดยศีรษะทดสอบ : ใช้ชิ้นทดสอบที่ทำขึ้น
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
การเห็นภาพเพี้ยน
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความหนา
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ความทนการขัดถู
ทดสอบได้ |
มอก.196-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกหลายชั้น |
ลักษณะการแตก : กระจกโค้งที่มีรัศมีความโค้งหลายค่า
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
ลักษณะการแตก : กระจกราบหรือกระจกโค้ง ที่มีรัศมีความโค้งค่าเดียว
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
ความหนา
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
ความทนการกระแทก
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้ |
มอก.197-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกเทมเปอร์ |
การส่งผ่านแสง : วิธีวัดโดยตรง
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
ลักษณะการแตก
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การชี้บ่งสี
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
ความหนา
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การกระแทกโดย ศีรษะทดสอบ : ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การแยกภาพทุติยภูมิ
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การกระแทกโดย ศีรษะทดสอบ : ใช้ชิ้นทดสอบที่ทำขึ้น
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การเห็นภาพเพี้ยน
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
การส่งผ่านแสง : วิธีสเปกโทรเมตริก
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.198-2536 : กระจกนิรภัยสำหรับรถยนต์ : กระจกโซนเทมเปอร์ |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ความราบ : ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ส่วนประกอบทางเคมี : ฟอสฟอรัส,กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.1999-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง สำหรับงานโครงสร้างรถยนต์ |
มวลต่อเมตร
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยวิธีทางเคมี : คาร์บอน, กำมะถัน, ฟอสฟอรัส
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
สมบัติทางกล : ความต้านแรงดึง,ความต้านแรงดึงที่จุดคราก และความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ระยะห่างระหว่างชื่อขนาดและชื่อผู้ทำหรือเครื่องหมายการค้า
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ส่วนประกอบทางเคมี : วิเคราะห์โดยใช้เครื่อง Emission Spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.20-2543 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กเส้นกลม |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ความราบ : ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,ซิลิคอน,แมงกานีส, ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,ทองแดง,โครเมียม,นิเกิล
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.2011-2543 : เหล็กกล้ารีดร้อนแผ่นม้วน แผ่นแถบ แผ่นหนา และแผ่นบาง ที่ต้านการกัดกร่อนได้ดีในบรรยากาศ |
ขนาด : ความกว้าง, ความหนา,ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ความแข็ง
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ส่วนประกอบทางเคมี : คาร์บอน,แมงกานีส, ฟอสฟอรัส,กำมะถัน,อลูมิเนียม
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.2012-2543 : เหล็กกล้าคาร์บอนรีดเย็น แผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัด สำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ปริมาตรน้ำ
ทดสอบได้ |
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ความทนการหมุนของฝักบัวแบบก้านแข็ง เฉพาะหัวฝักบัวปรับมุมได้
ทดสอบได้ |
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ขนาดระบุเกลียวและความยาวเกลียว แบบสายอ่อนหัวฝักบัว,หัวต่อสายฝักบัว,แบบก้านแข็งและความยาวสายฝักบัว
ทดสอบได้ |
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
การรั่วซึม
ทดสอบได้ |
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
เครื่องหมายและฉลาก
ทดสอบได้ |
มอก.2066-2552 : ฝักบัวอาบน้ำ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ขนาด
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ผลที่เกิดขึ้นกับน้ำ ตรวจพินิจ,การเตรียมสารละลาย,การเตรียมตัวอย่างก๊อกน้ำและการเตรียมสารละลายตัวอย่าง
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
การวิเคราะห์เคมี สังกะสี
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ปริมาตรน้ำ
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
การวิเคราะห์เคมี ตะกั่ว
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ความทนความดัน
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
การวิเคราะห์เคมี แคดเมียม
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ความคงทนต่อการใช้งาน น้ำเย็นและน้ำร้อน
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
เครื่องหมายและฉลาก
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ความคงทนต่อการใช้งาน น้ำเย็น
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
สมรรถนะ
ทดสอบได้ |
มอก.2067-2552 : ก๊อกน้ำสำหรับเครื่องสุขภัณฑ์ เฉพาะด้านสิ่งแวดล้อม : การประหยัดน้ำ |
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
สมบัติทางกล ปริมาณของการอบชุบแข็ง
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
สมบัติทางกล ค่ากลางของอัตราส่วนความเครียดช่วงพลาสติก
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
สมบัติทางกล การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
ขนาดความหนา, ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
สมบัติทางกล ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.2140-2546 : เหล็กกล้ารีดเย็นแผ่นม้วน แผ่นแถบ และแผ่นตัดสำหรับงานรถยนต์ |
ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า 150 cm3ปริมาณสารมลพิษขณะเครื่องยนต์เดินเบา
ทดสอบได้ |
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6 |
ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า 150 cm3ปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ ไฮโดรคาร์บอนและออกไซด์ของไนโตรเจน
ทดสอบได้ |
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6 |
ความจุกระบอกสูบตั้งแต่ 150 cm3 ขึ้นไปปริมาณสารมลพิษไอระเหย
ทดสอบได้ |
มอก.2350-2551 : รถจักรยานยนต์ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 6 |
เครื่องหมายที่เหล็กข้ออ้อย (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
ช่วงระหว่างบั้ง, ส่วนสูงของบั้งและผลรวมของความกว้างของครีบหรือช่องว่าง
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
มวลต่อเมตร
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
ส่วนประกอบทางเคมี โดยวิธี Emission Spectrometry คาร์บอน, แมงกานีส, ฟอสฟอรัส, กำมะถัน, คาร์บอน + (แมงกานีส / 6)
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
สมบัติทางกล ความต้านแรงดึง, ความต้านแรงดึงที่จุดคราก และความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
สมบัติทางกล : การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
มุมระหว่างบั้งกับแกน และทิศทางของบั้ง
ทดสอบได้ |
มอก.24-2548 : เหล็กเส้นเสริมคอนกรีต: เหล็กข้ออ้อย |
การทดสอบลักษณะที่ 4 (ปริมาณสารมลพิษไอระเหย)
ทดสอบได้ |
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8 |
การทดสอบลักษณะที่ 3 (ปริมาณสารมลพิษจากห้องข้อเหวี่ยง)
ทดสอบได้ |
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8 |
การทดสอบลักษณะที่ 2 (ปริมาณคาร์บอนมอนอกไซด์ในขณะเครื่องยนต์เดินเบา)
ทดสอบได้ |
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8 |
การทดสอบลักษณะที่ 1 (ปริมาณสารมลพิษไอเสียเฉลี่ยภายหลังติดเครื่องขณะเย็น)
ทดสอบได้ |
มอก.2540-2554 : รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยประกายไฟ เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 8 |
การทดสอบลักษณะที่ 1 (ปริมาณสารมลพิษไอเสียเฉลี่ยภายหลังติดเครื่องขณะเย็น)
ทดสอบได้ |
มอก.2550-2554 : รถยนต์ขนาดเล็กที่ใช้เครื่องยนต์แบบจุดระเบิดด้วยการอัด เฉพาะด้านความปลอดภัย : สารมลพิษจากเครื่องยนต์ ระดับที่ 7 |
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 2 : ท่อส่งไอเสีย
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การชุบผิวด้วยนิกเกิลและโครเมียม: ความทนทานต่อการกัดกร่อน
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การเคลือบสี: ความเกาะแน่น
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 1 : แผ่นกั้นหรือตัวเสริมท่อไอเสีย
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การเคลือบสี: ความหนาของฟิล์ม
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
วัสดุ : ความหนาท่อไอเสีย แบบที่ 1 : เสื้อท่อไอเสีย
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การเคลือบสี: ความทนความร้อน
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
ระดับเสียง
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การรั่วของท่อไอเสีย
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
ความเรียบร้อย
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การชุบผิวด้วยนิกเกิลและโครเมียม: ความหนาผิวชุบ
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
การเคลือบสี: ความแข็ง
ทดสอบได้ |
มอก.341-2543 : ท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ |
ส่วนประกอบทางเคมี :โดยวิธีวิเคราะห์ทางทางเคมี : คาร์บอน แมงกานีส ฟอสฟอรัส กำมะถัน
ทดสอบได้ |
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ |
ส่วนประกอบทางเคมี ::โดยวิธี Emission Spectrometry
ทดสอบได้ |
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ |
ลักษณะทั่วไป (ตรวจพินิจ)
ทดสอบได้ |
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ |
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง
ทดสอบได้ |
มอก.348-2540 : เหล็กลวดคาร์บอนต่ำ |
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะชื้น
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ความคงรูป : ตามแนวแกนยาว
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ความคงรูป : ตามแนวแกนขวาง
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ส่วนประกอบวัสดุและการทำ
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ขนาด
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ความโค้งงอได้ของกระบังหมวก
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะอุณหภูมิสูง
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ความแข็งแรงของสายรัดคางและอุปกรณ์ยึด
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
การดูดกลืนความสะเทือน : ภาวะอุณหภูมิต่ำ
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
ความต้านทานการเจาะ
ทดสอบได้ |
มอก.369-2539 : หมวกนิรภัยสำหรับผู้ใช้ยานพาหนะ |
มิติและเกณฑ์ความคลาดเคลื่อน:ความหนา ความกว้าง ความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ส่วนประกอบทางเคมี
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ความไม่ได้ฉาก
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
สมบัติทางกล:ความต้านแรงดึง-ความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
สมบัติทางกล:การดัดโค้ง
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ระยะเบี่ยงเบนของความราบ
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
ระยะเบี่ยงเบนของขอบโค้งที่ด้านเว้า
ทดสอบได้ |
มอก.528-2548 : เหล็กกล้าคาร์บอนทรงแบนรีดร้อนสำหรับงานทั่วไปและงานขึ้นรูป |
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงภายหลังการบ่ม-เร่ง
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
การรั่วซึมของหัวจุ๊บ
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงของรอยต่อ
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
หัวจุ๊บ
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
ลักษณะทั่วไป
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
สมบัติทางกล: ความยืดถาวร
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
การใช้งานร่วมกัน
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
สมบัติทางกล: ความต้านแรงยึดเหนี่ยวของหัวจุ๊บกับยาง
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
การรั่วซึมของยางใน
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
สมบัติทางกล: ความต้านแรงดึงและความยืด
ทดสอบได้ |
มอก.683-2530 : ยางในรถจักรยานยนต์ |
การเห็นภาพบิดเบี้ยว
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ตำหนิเป็นเส้นไม่ต่อเนื่อง
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
การราน
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ตำหนิเป็นเส้น เป็นปื้นต่อเนื่องกัน
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ตำหนิที่เป็นจุดรวมเป็นกลุ่ม
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ตำหนิที่ขอบ
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
วัสดุแปลกปลอม
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ความหนา ความกว้าง และความยาว
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ฟองอากาศ
ทดสอบได้ |
มอก.880-2547 : กระจกโฟลตใส |
ข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัย
ทดสอบได้ และ รับรอง 17025 |
มาตรฐานการทดสอบรถจักรยนต์ : รถจักรยานยนต์ |